top of page

[Atarashi window] - Sản phẩm thương hiệu lọt vào top 50 sản phẩm hàng đầu Việt Nam

Updated: Jan 16, 2018


Sáng 28/12, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ - Nhà hát Ca, múa, nhạc Việt Nam (Hà Nội) đã diễn ra 'Lễ Tổng kết và trao chứng nhận Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2017'.

Đây là chương trình bình chọn nhằm vinh danh những Nhãn hiệu - Sản phẩm - Dịch vụ có chất lượng cao, uy tín với người tiêu dùng, có tính sáng tạo, đổi mới, cạnh tranh cao và thân thiện với môi trường. Đồng thời hỗ trợ cho các doanh nghiệp Việt Nam tăng cường quảng bá, xây dựng hình ảnh nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ nâng cao khả năng cạnh tranh trong quá trình hội nhập thương mại quốc tế. Sản phẩm thương hiệu Atarashi window lọt vào top 50 sản phẩm hàng đầu Việt Nam.


Bà Phạm Thị Lệ Thu- Giám đốc Cty CP Nhôm Kính Nam Ân

Để lọt vào Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam, Atarashi Window đã trải qua cuộc sát hạch kỹ lưỡng bởi các chuyên gia hàng đầu Việt Nam, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đánh giá về tổng doanh thu, tổng nộp ngân sách nhà nước, những đóng góp cho cộng đồng xã hội; đặc biệt hệ thống quản lý chất lượng, quản lý hoạt động sở hữu trí tuệ và uy tín của thương hiệu Atarashi Window trên thị trường…



Đến với nghề bởi chữ “Duyên” và luôn lấy cái “Tâm” trong việc làm ra các sản phẩm bền, làm đẹp cho những công trình nhà ở, khách sạn, công trình lớn... Atarashi Window đã thành công trong việc tạo dựng thương hiệu cửa nhôm cao cấp riêng và có uy tín trên thị trường. Có lẽ “Bí quyết của sự thành công chính là việc lấy khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu cuộc sống ngày càng tăng cao. Đặc biệt là tìm cho ngôi nhà của mình một giải pháp an toàn với mọi thời tiết thay đổi bất thường hiện nay”. Hiểu được nhu cầu thiết yếu đó Công ty Cổ Phần Nhôm kính Nam Ân đã cho ra đời dòng sản phẩm mang thương hiệu Atarashi Window. Đến với Atarashi Window bạn sẽ “xua tan nỗi lo khi bão về”.

Trước đây thương hiệu sản phầm Atarashi Window cũng đã đã nhận được rất nhiều thàn tựu lớn:

- Đạt Top Brands thương hiệu hàng đầu 2015. - Đạt Top 100 thương hiệu tín nhiệm hàng đầu 2016.

Hệ thống quản lý chất lượng, quản lý hoạt động sở hữu trí tuệ: a. Quản lý chất lượng: Áp dụng hệ thông quản lý chất lượng sản phẩm: ISO 9001:2008 - Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn Đo lường chất lượng ban hành 25/08/2015 – 25 /08/2018 - Sản phẩm cửa sổ, cửa đi nhôm Atarashi phù hợp Quy chuẩn Việt Nam 16:2014/BXD - Viện Khoa học Công nghệ xây dựng công nhận từ ngày 23/07/2015 – 22/07/2018. b. Quản lý hoạt động sở hữu trí tuệ: Nhãn hiệu Atarashi window đã được đăng ký nhãn hiệu tại cục Sở hữu Trí tuệ ngày 30/03/2012.

Được thành lập từ chính thức từ năm 2012 với tên: Công ty Cổ Phần Nhôm Kính Nam Ân. Năm 2013 RA MẮT THƯƠNG HIỆU CỬA CAO CẤP ATARASHI WINDOW, mở showroom 2 tại 43 Nguyễn Tri Phương, Tp. Đà nẵng.

Năm 2015: Khai trương lò sơn tĩnh điện lớn nhất Miền Trung

Năm 2017: Xây dựng nhà máy nhôm kính lớn nhất MiềnTrung 2017

Sau nhiều năm phấn đấu không ngừng, Nhà Máy Atarashi đã chính thức đi vào hoạt động với tổng diện tích 10,000 m2 , bao gồm hai dây chuyền gia công nhôm kínhsơn tĩnh điện. Với hệ thống máy móc được đầu tư và nâng cấp mới hoàn toàn, hiện tại Atarasi Window đã có thể sản xuất với công suất lớn gấp đôi so với trước đây.

Với nỗ lực đầu tư không ngừng cho kỹ thuật và nâng cao năng lực sản xuất, Công ty cổ phần nhôm kính nam Ân mang thương hiệu sản phẩm Atarashi Window đã khẳng định vị thế vững chắc tạị thị trường Việt Nam.

Hiện tại Atarashi Window đã và đang là đối tác tin cậy cho tất cả nhưng công trình lớn trên khắp 63 tỉnh thành Việt Nam.

34 views0 comments
bottom of page